Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/351
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Thu Hàvi
dc.date.accessioned2014-01-21T08:28:46Z-
dc.date.available2014-01-21T08:28:46Z-
dc.date.issued2005-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/351-
dc.description.abstractTrình bày khái quát về tâm lý học, tâm lý khách hàng và giao tiếp trong kinh doanh. Phân tích quá trình mua bán theo quan điểm tâm lý học và đề xuất những phẩm chất cần thiết đối với nhân viên thương mạivi
dc.language.isovivi
dc.publisherHà Nộivi
dc.subjectKinh doanhvi
dc.subjectTâm lý học nghề nghiệpvi
dc.subjectThương mạivi
dc.subjectGiáo trìnhvi
dc.titleGiáo trình tâm lý học kinh doanh thương mạivi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Thương mại

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
SAKT-0208.pdf12.44 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.