Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/35164
Title: Quản Trị Chất Lượng Dịch Vụ Tại Khách Sạn GREEN PLAZA Đà Nẵng
Authors: Phạm, Thị Lệ Xuân
Advisor: PGS.TS. Lê, Văn Huy
Keywords: Khách sạn;Green Plaza;Chất lượng dịch vụ;Đà Nẵng
Issue Date: 2016
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 121 trang
Abstract: Hệ thống hóa những cơ sở lý luận căn bản cho công tác quản trị chất lượng dịch vụ tại khách sạn. Phân tích và làm rõ thực trạng công tác quản trị chất lượng dịch vụ tại khách sạn Green Plaza Đà Nẵng trong thời gian qua. Đề ra giải pháp quản trị chất lượng dịch vụ phù hợp với khách sạn Green Plaza trên cơ sở định hướng khách hàng, từ đó nâng cao khả năng cạnh tranh của khách sạn trên thị trường.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat.pdfTóm Tắt468.59 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van.pdfLuận văn2.04 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.