Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/35164
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Lệ Xuân-
dc.date.accessioned2016-11-23T09:25:30Z-
dc.date.available2016-11-23T09:25:30Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.citation121 trangvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/35164-
dc.description.abstractHệ thống hóa những cơ sở lý luận căn bản cho công tác quản trị chất lượng dịch vụ tại khách sạn. Phân tích và làm rõ thực trạng công tác quản trị chất lượng dịch vụ tại khách sạn Green Plaza Đà Nẵng trong thời gian qua. Đề ra giải pháp quản trị chất lượng dịch vụ phù hợp với khách sạn Green Plaza trên cơ sở định hướng khách hàng, từ đó nâng cao khả năng cạnh tranh của khách sạn trên thị trường.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1 : Cơ sở lý luận về quản trị chất lượng dịch vụ . Chương 2 : Thực trạng công tác quản trị chất lượng dịch vụ tại khách sạn Green Plaza Đà Nẵng . Chương 3 : Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng dịch vụ tại khách sạn Green Plaza Đà Nẵngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectKhách sạnvi
dc.subjectGreen Plazavi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleQuản Trị Chất Lượng Dịch Vụ Tại Khách Sạn GREEN PLAZA Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat.pdfTóm Tắt468.59 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van.pdfLuận văn2.04 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.