Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/34508
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Đào, Hữu Hòa | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Cẩm Ly | - |
dc.date.accessioned | 2016-11-04T08:45:50Z | - |
dc.date.available | 2016-11-04T08:45:50Z | - |
dc.date.issued | 2016 | - |
dc.identifier.citation | 80 tr. | vi |
dc.identifier.uri | http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/34508 | - |
dc.description | 338 | vi |
dc.description.abstract | - Hệ thống hóa các vấn đề lý luận liên quan đến phát triển giáo dục mầm non ngoài công lập. - Xác định được những điều kiện tiền đề cho việc phát triển dịch vụ giáo dục mầm non ngoài công lập trên địa bàn thành phố Kon Tum - Đánh giá được thực trạng giáo dục mầm non ngoài công lập trên địa bàn Tp. Kontum hiện nay - Đề xuất các giải pháp nhằm phát triển giáo dục mầm non ngoài công lập trên địa bàn Tp. Kontum. | vi |
dc.description.tableofcontents | Mở đầu ........... 1.Chương 1: Cơ sở lý luận về phát triển giáo dục mầm non ngoài công lập .............. 9. Chương 2: Thực trạng phát triển giáo dục mầm non ngoài công lập trên địa bàn TP.Kontum .............. 31. Chương 3: Giải pháp phát triển giáo dục mầm non ngoài công lập trên địa bàn TP.Kontum ........... 54. Kết luận và kiến nghị ........... 78. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Giáo dục mầm non | vi |
dc.subject | Phát triển | vi |
dc.subject | thành phố Kon Tum | vi |
dc.title | Phát triển giáo dục mầm non ngoài công lập trên địa bàn thành phố Kon Tum | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Kinh tế phát triển (LV) |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
LUAN VAN.pdf | Toàn văn | 1.71 MB | Adobe PDF | Sign in to read |
TOM TAT.pdf | Tóm Tắt | 761.17 kB | Adobe PDF | Sign in to read |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.