Thương mại (LV) : [44] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 44
Issue DateTitleAuthor(s)
2010Định vị thương hiệu công ty cổ phần tập đoàn Thiên LongTS. Nguyễn, Xuân Lãn; Nguyễn, Hữu Phúc
2015Nghiên cứu ảnh hưởng của nhân tố gắn kết sản phẩm đến lòng trung thành thương hiệu đối với người tiêu dùng xe ô tô Toyota tại thành phố Đà NẵngTS. Đường, Thị Liên Hà; ThS. Đặng, Thị Bích Vân
2014Nghiên cứu tài sản thương hiệu cho sản phẩm smartphone: khảo sát tại thị trường Đà NẵngTS. Phạm, Thị Lan Hương; ThS. Võ, Thị Thanh Nga
2015Phát triển thương hiệu cà phê Mêhycô của công ty TNHH MTV thương mại dịch vụ MêhycôGS.TS. Nguyễn, Trường Sơn; Lê, Thiện Minh
2016Phát triển thương hiệu ngân hàng TMCP kỹ thương Việt Nam (Techcombank)PGS. TS. Nguyễn, Thị Như Liêm; Trần, Nguyễn Thanh Vân
2016Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu đến ý định mua hàng đối với các sản phẩm sữa của công ty ABBOTT tại Đà NẵngGS.TS Trương, Bá Thanh; Nguyễn , Phúc Anh Thư
2014Phát triển dịch vụ nhà hàng tại khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza - Đà Nẵng.PGS.TS Lê Thế Giới; Phạm Thị Hoàng Dung
2014Đo lường tài sản thương hiệu Vinasoy dựa trên cách tiếp cận từ phía khách hàng làm đề tài nghiên cứu.TS. Đường Thị Liên Hà; Nguyễn Thị Thùy
2013Nghiên cứu giá trị thương hiệu sản phẩm nước yến cao cấp Sanest của công ty Yến Sào Khánh Hòa: Trường hợp tại thị trường Đà NẵngTS. Trương Sĩ Quý; Văn Thị Hoàng Ly
2013Phát triển thương hiệu tại công ty cổ phần sứ COSANIPGS.TS Nguyễn, Thị Như Liêm; Trương, Thị Nở
2013Phát triển thương hiệu của Công ty TNHH Nhựa đường PetrolimexPGS.TS Nguyễn, Thị Như Liêm; Trương, Đình An
2014Phát triển Thương hiệu Ngân hàng TMCP Việt ÁPGS.TS Nguyễn, Trường Sơn; Trần, Ngọc Minh
2014Ảnh hưởng của các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu đến ý định mua hàng với các sản phẩm chăm sóc da trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.PGS.TS Nguyễn, Trường Sơn; Trần, Hoài Chi
2014Phát triển thương hiệu sản phẩm gạch granite của công ty TNHH gạch men Hoàng Gia.PGS.TS Nguyễn, Trường Sơn; Nguyễn, Thu Hiền
2014Xây dựng thương hiệu cảng Chân MâyPGS.TS Lê, Thế Giới; Lê, văn Tiến
2014Phát triển thương hiệu VietMay DepotTS. Nguyễn, Thanh Liêm; Lê, Thị Hoàng Sang
2013Tác động của nhân tố tính cách thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng: Nghiên cứu trường hợp thị trường điện thoại di động Đà NẵngPGS.TS Lê, Thế Giới; Lê, Thị Hoàng Mỹ
2014Nghiên cứu các yếu tố cấu thành Giá trị thương hiệu bột ngọt AJINOMOTO của công ty AJINOMOTO việt NamPGS.TS Lê, Thế Giới; Bùi, Nguyên Vy Thương
2013Phát triển thương hiệu VDC tại khu vực miền TrungPGS.TS Nguyễn, Thị Như Liêm; Trần, Thị Thanh Hiền
2013Phát triển thương hiệu CTC Công ty Cổ phần Xây lắp bưu điện miền TrungTS.Nguyễn, Xuân Lãn; Nguyễn, Hà Nghĩa
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 44