Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/339
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHà, Văn Hộivi
dc.date.accessioned2014-01-21T08:28:32Z-
dc.date.available2014-01-21T08:28:32Z-
dc.date.issued2005-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/339-
dc.description.abstractGiới thiệu những vấn đề rất thiết thực về: quản lí chất lượng dịch vụ trong điều kiện hội nhập và cạnh tranh, chất lượng dịch vụ và giới thiệu hệ thống quản lí chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế (ISO), phạm vi và qui trình áp dụng ISO.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherBưu điệnvi
dc.subjectQuản lý chất lượngvi
dc.subjectISOvi
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpvi
dc.titleÁp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế trong các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
SAKT-0078.pdf8.34 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.