Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/33985
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorPhạm, Minh Hiếu-
dc.date.accessioned2016-10-31T07:41:36Z-
dc.date.available2016-10-31T07:41:36Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.citation106 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/33985-
dc.description332vi
dc.description.abstract- Nghiên cứu và hệ thống hoá cơ sở lý luận về Marketing ngân hàng và các chính sách marketing trong hoạt động kinh doanh của NHTM. - Phân tích và đánh giá thực trạng triển khai chính sách marketing tại SeABank – Đăk Lăk. - Đề xuất một số định hướng, giải pháp chủ yếu để hoàn thiện chính sách marketing nhằm duy trì và phát triển thị trường hơn nữa cho Ngân hàng trong thời gian tớivi
dc.description.tableofcontentsMở đầu ............... 1 Chương 1. Cơ sở lý luận về marketing ngân hàng ............... 7 Chương 2. Thực trạng chính sách marketing về cho vay cá nhân tại Ngân hàng Thƣơng Mại Cổ Phần Đông Nam Á chi nhánh Đăk Lăk ............... 40 Chương 3. Hoàn thiện chính sách marketing đối với dịch vụ cho vay cá nhân tại SEABANK Đăk Lăk ............. 87 Kết luận và kiến nghị ................... 103vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectCho vay cá nhânvi
dc.subjectNgân hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á chi nhánh Đăk Lăkvi
dc.titleChính sách Marketing đối với dịch vụ cho vay cá nhân tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á chi nhánh Đăk Lăkvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LUAN VAN.pdfToàn văn1.41 MBAdobe PDF Sign in to read
TOM TAT.pdfTóm Tắt607.79 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.