Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/33985
Title: Chính sách Marketing đối với dịch vụ cho vay cá nhân tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á chi nhánh Đăk Lăk
Authors: Phạm, Minh Hiếu
Advisor: Nguyễn, Trường Sơn
Keywords: Marketing;Cho vay cá nhân;Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á chi nhánh Đăk Lăk
Issue Date: 2016
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 106 tr.
Abstract: - Nghiên cứu và hệ thống hoá cơ sở lý luận về Marketing ngân hàng và các chính sách marketing trong hoạt động kinh doanh của NHTM. - Phân tích và đánh giá thực trạng triển khai chính sách marketing tại SeABank – Đăk Lăk. - Đề xuất một số định hướng, giải pháp chủ yếu để hoàn thiện chính sách marketing nhằm duy trì và phát triển thị trường hơn nữa cho Ngân hàng trong thời gian tới
Description: 332
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LUAN VAN.pdfToàn văn1.41 MBAdobe PDF Sign in to read
TOM TAT.pdfTóm Tắt607.79 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.