Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/33972
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorLữ, Minh Đức-
dc.date.accessioned2016-10-31T07:22:21Z-
dc.date.available2016-10-31T07:22:21Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.citation98 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/33972-
dc.description332vi
dc.description.abstractPhân tích tình hình dư nợ, các rủi ro tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân Hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt - Chi nhánh Đắk Lắk trong 3 năm 2013, 2014, 2015. Từ đó đề xuất giải pháp phòng ngừa và hạn chế rủi ro tín dụng KHCN cho Ngân Hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt – Chi nhánh Đắk Lắk trong thời gian tới.vi
dc.description.tableofcontentsMở đầu ............... 1 Chương 1. Những lý luận cơ bản về quản trị rủi ro tín dụng của các ngân hàng thương mại ............... 5 Chương 2. Thực trạng công tác quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bưu Điện LiênViệt – Chi nhánh Đắk Lắk ............... 33 Chương 3. Hoàn thiện công tác quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bưu Điện Liên Việt – Chi nhánh Đắk Lắk ............. 76 Kết luận ................... 98vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectRủi ro tín dụngvi
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi
dc.subjectNgân Hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt - Chi nhánh Đắk Lắkvi
dc.titleQuản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân Hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt - Chi nhánh Đắk Lắkvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LUAN VAN.pdfToàn văn1.69 MBAdobe PDF Sign in to read
TOM TAT DUC.pdfTóm Tắt567.87 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.