Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/33951
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorThS Hoàng, Thị Bích Hạnh-
dc.date.accessioned2016-10-28T09:34:19Z-
dc.date.available2016-10-28T09:34:19Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.citationp.1-116vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/33951-
dc.description658vi
dc.description.abstractDo thừa hưởng những kiến thức và công cụ tiên tiến của tập đoàn METRO Cash & Carry tại Đức, cùng với hơn 13 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, trung tâm đã có những chiến lược, công cụ, quy trình và hệ thống nhất định về quản trị quan hệ khách hàng. Tuy nhiên, do sự khác biệt nhất định giữa thị trường và khách hàng của METRO Buôn Ma Thuột với các trung tâm METRO Việt Nam khác và so với định hướng của tập đoàn toàn cầu nên việc phát triển kinh doanh vẫn còn gặp nhiều khó khăn, quản lý mối quan hệ khách hàng còn nhiều bất cập, dịch vụ khách hàng còn nhiều thiếu sót. Dẫn đến sự mất số lượng lớn khách hàng sang kênh phân phối truyền thống và đối thủ khác.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng Chương 2: Thực trạng quan hệ khách hàng tại trung tâm METRO Cash & Carry Việt Nam tại Buôn Ma Thuột; Chương 3: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại trung tâm METRO Buôn Ma Thuộtvi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectQuan Hệ Khách Hàngvi
dc.subjectMETRO Buôn Ma Thuộtvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại MêTro Buôn Ma Thuộtvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdf605.87 kBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read
LUAN VAN.pdf2.52 MBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.