Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/33658
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorThS Võ, Thị Ái Ngân-
dc.date.accessioned2016-10-26T02:00:35Z-
dc.date.available2016-10-26T02:00:35Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.citationp.1-120vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/33658-
dc.description332vi
dc.description.abstractViệc nghiên cứu để đưa ra nhiều giải pháp marketing nhằm tạo ra một thương hiệu thẻ nổi tiếng thu hút được sự quan tâm và sử dụng của khách hàng là một việc hết sức quan trọng trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng. Do đó, nắm bắt được vấn đề này, các ngân hàng thương mại đã quan tâm nhiều hơn đến marketing trong hoạt động của mình mà cụ thể là marketing dịch vụ thẻ. Không nằm ngoài xu hướng phát triển của ngành, ngân hàng Công thương Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng cũng đã và đang rất chú trọng đến marketing đối với dịch vụ thẻ này.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết về thẻ và Marketing dịch vụ thẻ tại ngân hàng. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing cho dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Công thương Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp Marketing dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Công thương chi nhánh Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectDịch vụ thẻ tạivi
dc.subjectChi nhánh Đà Nẵngvi
dc.subjectTại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Namvi
dc.titleGiải pháp Marketing cho dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam-Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdf655.57 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN.pdf1.93 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.