Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/33658
Title: Giải pháp Marketing cho dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam-Chi nhánh Đà Nẵng
Authors: ThS Võ, Thị Ái Ngân
Advisor: PGS.TS. Lê, Văn Huy
Keywords: Dịch vụ thẻ tại;Chi nhánh Đà Nẵng;Tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam
Issue Date: 2016
Publisher: Đà Nẵng
Citation: p.1-120
Abstract: Việc nghiên cứu để đưa ra nhiều giải pháp marketing nhằm tạo ra một thương hiệu thẻ nổi tiếng thu hút được sự quan tâm và sử dụng của khách hàng là một việc hết sức quan trọng trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng. Do đó, nắm bắt được vấn đề này, các ngân hàng thương mại đã quan tâm nhiều hơn đến marketing trong hoạt động của mình mà cụ thể là marketing dịch vụ thẻ. Không nằm ngoài xu hướng phát triển của ngành, ngân hàng Công thương Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng cũng đã và đang rất chú trọng đến marketing đối với dịch vụ thẻ này.
Description: 332
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdf655.57 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN.pdf1.93 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.