Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/33497
Title: Hoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng cá nhân tại chi nhánh Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc Dân – Thành phố Đà Nẵng
Authors: Ngô, Bình
Advisor: TS Hồ, Hữu Tiến
Keywords: Tín dụng;Xếp hạng
Issue Date: 2016
Publisher: Đà Nẵng
Citation: Pages 1–87
Abstract: Theo định hướng của hầu hết các NHTM Việt Nam hiện nay là chú trọng vào mảng ngân hàng bán lẻ, trong đó khách hàng cá nhân là phân khúc quan trọng nhất. Tuy nhiên với việc tín dụng dành cho khách hàng cá nhân ngày càng phát triển thì cũng tạo ra nhiều rủi ro phát sinh từ loại hình cho vay này, nợ xấu trong thời gian gần đây có xu hướng tăng trở lại, do tập trung tăng trưởng tín dụng và lợi nhuận mà bỏ qua một số tiêu chí xét duyệt cho vay, đặc biệt là các tiêu chí đánh giá về khả năng trả nợ của người vay, trong đó ít quan tâm đến công tác XHTDNB làm cơ sở để ra quyết định cho vay. Ngân hàng TMCP Quốc Dân cũng đã xây dựng hệ thống XHTDNB cho đối tượng khách hàng cá nhân, xem như một cách thức đánh giá khi xét cấp tín dụng. Đến nay, công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng cá nhân của NCB đã được thực hiện hơn 9 năm qua và đã có nhiều đóng góp tích cực vào hoạt động tín dụng, cũng như trong quản lý rủi ro tín dụng của NCB theo chuẩn mực của Việt Nam và quốc tế.
Description: 332
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT LUAN VAN.pdf580.48 kBAdobe PDF Sign in to read
NOI DUNG LUAN VAN.pdf1.6 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.