Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/33493
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS Lê, Thế Giới-
dc.contributor.authorMai, Quỳnh Nga-
dc.date.accessioned2016-10-24T12:44:05Z-
dc.date.available2016-10-24T12:44:05Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.citationPages 1–82vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/33493-
dc.description658vi
dc.description.abstractQuản trị quan hệ khách hàng là một phương pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin khách hàng như thông tin về nhu cầu, liên lạc… và các vấn đề khác nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Mục tiêu tổng thể là tìm kiếm, thu hút, dành niềm tin và lôi kéo đối với những khách hàng mới, duy trì những khách hàng cũ.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại VNPT Đắk Lắk.; Chương 3: Xây dựng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại VNPT Đắk Lắk.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng đối với dịch vụ Vinaphone của VNPT Đăk Lăkvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
MAI QUYNH NGA (TOM TAT ) (NOP LUU CHIEU).pdf445.83 kBAdobe PDF Sign in to read
MAI QUYNH NGA (LUAN VAN) (NOP LUU CHIEU).pdf1.76 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.