Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/33493
Title: Quản trị quan hệ khách hàng đối với dịch vụ Vinaphone của VNPT Đăk Lăk
Authors: Mai, Quỳnh Nga
Advisor: GS.TS Lê, Thế Giới
Keywords: Quan hệ khách hàng
Issue Date: 2016
Publisher: Đà Nẵng
Citation: Pages 1–82
Abstract: Quản trị quan hệ khách hàng là một phương pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin khách hàng như thông tin về nhu cầu, liên lạc… và các vấn đề khác nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Mục tiêu tổng thể là tìm kiếm, thu hút, dành niềm tin và lôi kéo đối với những khách hàng mới, duy trì những khách hàng cũ.
Description: 658
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
MAI QUYNH NGA (TOM TAT ) (NOP LUU CHIEU).pdf445.83 kBAdobe PDF Sign in to read
MAI QUYNH NGA (LUAN VAN) (NOP LUU CHIEU).pdf1.76 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.