Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/33488
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS. Trương, Bá Thanh-
dc.contributor.authorPhạm, Quốc Huy-
dc.date.accessioned2016-10-24T12:06:07Z-
dc.date.available2016-10-24T12:06:07Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.citationPages 1–90vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/33488-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lí luận về quản trị quan hệ khách hàng Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Viễn thông FPT Telecom Daklak. Chương 3: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Viễn thông FPT Telecom Daklak.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Đăk Lăkvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.PHAM QUOC HUY.pdf212.88 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN.PHAM QUOC HUY.pdf860.4 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.