Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/33488
Title: Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Đăk Lăk
Authors: Phạm, Quốc Huy
Advisor: GS.TS. Trương, Bá Thanh
Keywords: Quản trị;Quan hệ khách hàng
Issue Date: 2016
Publisher: Đà Nẵng
Citation: Pages 1–90
Abstract: Chương 1: Cơ sở lí luận về quản trị quan hệ khách hàng Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Viễn thông FPT Telecom Daklak. Chương 3: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Viễn thông FPT Telecom Daklak.
Description: 658
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.PHAM QUOC HUY.pdf212.88 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN.PHAM QUOC HUY.pdf860.4 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.