Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/33487
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Phạm, Thị Lan Hương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bích Diệu-
dc.date.accessioned2016-10-24T11:59:25Z-
dc.date.available2016-10-24T11:59:25Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.citationPages 1–95vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/33487-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận của đề tài nghiên cứu Chương 2: Thực trạng Marketing ở khách sạn Ban Mê thành phố Buôn Ma Thuột. Chương 3: Đề xuất hướng phát triển chiến lược Marketing của khách sạn Ban Mê trong thời gian tới.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectChiến lược Marketingvi
dc.titlePhát triển chiến lược Marketing cho khách sạn Ban Mê thành phố Buôn Ma Thuộtvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.NGUYEN THI BICH DIEU.pdf1.45 MBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN.NGUYEN THI BICH DIEU.pdf8.31 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.