Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/33483
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Thanh Liêm-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Thiên-
dc.date.accessioned2016-10-24T11:34:00Z-
dc.date.available2016-10-24T11:34:00Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.citationPages 1–80vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/33483-
dc.description658vi
dc.description.abstractĐể thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ di động, Trung tâm Kinh doanh VNPT Đắk Nông cần áp dụng mô hình kinh doanh dịch vụ di động với các chính sách marketing mới, năng động và hiệu quả hơn, đưa ra chính sách cước linh hoạt, hướng tới những phân khúc thị trường mục tiêu, có nhiều hình thức quảng bá phù hợp,… từ đó đảm bảo tăng trưởng lợi nhuận, phát triển bền vữngvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận chung về marketing dịch vụ. Chương 2: Thực trạng chính sách marketing dịch vụ thông tin di động tại Trung tâm Kinh doanh VNPT Đắk Nông. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing dịch vụ thông tin di động tại Trung tâm Kinh doanh VNPT Đắk Nông trong thời gian tới.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectThông tin di độngvi
dc.titleGiải pháp marketing dịch vụ thông tin di động tại Trung tâm Kinh doanh VNPT Đắk Nôngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.THIEN.pdf341.34 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN.THIEN.pdf1.23 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.