Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/33481
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS. Trương, Bá Thanh-
dc.contributor.authorHồ, Thanh Bình-
dc.date.accessioned2016-10-24T09:49:48Z-
dc.date.available2016-10-24T09:49:48Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.citationPages 1–84vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/33481-
dc.description658vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lí luận về quản trị quan hệ khách hàng Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại quỹ tín dụng nhân dân Huy Hoàng Chương 3: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại quỹ tín dụng nhân dân Huy Hoàngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại quỹ tín dụng nhân dân Huy Hoàng Huyện Eakar, tỉnh Đăk Lăkvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.HO THANH BINH.pdf200.95 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN.HO THANH BINH.pdf1.42 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.