Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/33465
Title: Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại AgriBank Chi nhánh EaRal Buôn Hồ
Authors: Nguyễn, Thế Nguyên
Advisor: GS.TS Nguyễn, Trường Sơn
Keywords: Tín dụng;Rủi ro
Issue Date: 2016
Publisher: Đà Nẵng
Citation: Pages 1–94
Abstract: Những năm gần đây, công tác quản trị rủi ro tín dụng tại Agribank Việt Nam nói chung và tại Agribank chi nhánh EaRal Buôn Hồ nói riêng đang dần được đổi mới và hoàn thiện. Việc nhận diện, đánh giá và kiểm soát rủi ro tín dụng là một trong những hoạt động mà chi nhánh luôn luôn quan tâm và đạt được kết quả nhất định, góp phần vào kết quả kinh doanh của đơn vị ngày càng phát triển bền vững. Tuy nhiên Agribank chi nhánh EaRal Buôn Hồ vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong công tác tín dụng, đặc biệt là việc xử lý nợ xấu, cụ thể năm 2011 tỷ lệ nợ xấu/TDN là 1.80%; năm 2012 là 1.14%; năm 2013 là 1.82%; năm 2014 là 1.40%; năm 2015 là 1,50%, nợ xấu cao ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh tại đơn vị, đặc biệt là khó khăn về tài chính. Điều này chứng tỏ công tác quản trị rủi ro tín dụng tại Agribank chi nhánh EaRal Buôn Hồ vẫn còn những hạn chế nhất định. Đây là vấn đề mà Agribank chi nhánh EaRal Buôn Hồ hết sức quan tâm và tìm giải pháp nhằm hoàn thiện hơn công tác này.
Description: 332
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.NGUYEN THE NGUYEN.pdf531.06 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN.NGUYEN THE NGUYEN.pdf2.49 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.