Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/33219
Title: Hoàn thiện hoạt động marketing trong huy động tiền gửi khách hàng cá nhân tại Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Kon Tum
Authors: ThS Nguyễn, Thị Bích Đào
Advisor: TS Hồ, Hữu Tiến
Keywords: Hoạt động marketing;Tiền gửi khách hàng cá nhân t;Tỉnh Kon Tum
Issue Date: 2016
Publisher: Đà Nẵng
Citation: Pages 1–117
Abstract: Trong những năm gần đây, hệ thống ngân hàng Việt Nam đã có những bước phát triển mạnh mẽ và có tầm ảnh hưởng rộng lớn đến sự phát triển của kinh tế đất nước nói chung. Một ngân hàng muốn ngày càng phát triển thì nhất thiết phải có tiềm lực tài chính vững mạnh, đặc biệt quan tâm đến công tác huy động vốn. Trong nghiệp vụ huy động vốn, huy động tiền gửi đóng vai trò rất quan trọng. Trong điều kiện cạnh tranh gay gắt hiện nay, khi huy động tiền gửi các ngân hàng phải đối mặt với nhiều vấn đề: giành được khách hàng và thị phần cao, cân đối giữa chi phí và thu nhập để bảo đảm hiệu quả kinh doanh, chất lượng dịch vụ phải ngày càng được khẳng định…Các ngân hàng đứng trước nhiều áp lực và buộc phải tìm ra giải pháp để giải quyết những vấn đề nêu trên; trong đó hoạt động marketing có vai trò hết sức quan trọng.
Description: 332
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.NGUYEN THI BICH DAO.pdf369.62 kBAdobe PDF Sign in to read
TOAN VAN.NGUYEN THI BICH DAO.pdf2.52 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.