Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/33088
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Phúc Nguyên-
dc.contributor.authorNguyên, Thị Hương-
dc.date.accessioned2016-10-18T07:33:26Z-
dc.date.available2016-10-18T07:33:26Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.citation141 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/33088-
dc.description658vi
dc.description.abstractHệ thống hóa cơ sở lý luận về dịch vụ, chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng, về dịch vụ truyền hình IPTV. Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV trên địa bàn Kon Tum. Đo lường mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đối với sự hài lòng của KH sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV trên địa bàn. Kiến nghị một số giải pháp nhằm duy trì, nâng cao sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ truyền hình MyTVvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận Chương 2: Thiết kế nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứu và thảo luận Chương 4: Hàm ý chính sáchvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectDịch vụ truyền hình MyTVvi
dc.subjectKon Tumvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ truyền hình MyTV trên địa bàn thành phố Kon Tumvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT(NGUYEN THI HUONG).pdf445.66 kBAdobe PDF Sign in to read
TOAN VAN (NGUYEN THI HUONG).pdf2.57 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.