Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/33086
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Võ, Thị Quỳnh Nga-
dc.contributor.authorNguyễn, Phúc Hạnh-
dc.date.accessioned2016-10-18T07:26:42Z-
dc.date.available2016-10-18T07:26:42Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.citation141 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/33086-
dc.description658vi
dc.description.abstractĐề tài hướng đến một số mục tiêu nghiên cứu sau: Hệ thống hóa các vấn đề lý thuyết về Marketing ngân hàng đối với dịch vụ cho vay thế chấp. Nghiên cứu chính sách Marketing trong cho vay thế chấp đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Nam Gia Lai. Đề ra một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing trong cho vay thế chấp đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Nam Gia Lai.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về cho vay thế chấp và chính sách Marketing dịch vụ cho vay thế chấp đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chính sách Marketing dịch vụ cho vay thế chấp đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Nam Gia Lai giai đoạn 2013 – 2015. Chương 3: Hoàn thiện chính sách Marketing dịch vụ cho vay thế chấp đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Nam Gia Lai giai đoạn 2016 – 2018.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectNam Gia Laivi
dc.subjectMarketing vay tín chấpvi
dc.titleHoàn thiện chính sách Marketing dịch vụ cho vay thế chấp đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam – Chi nhánh Nam Gia Laivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LUAN VAN.NGUYEN PHUC HANH.pdf1.9 MBAdobe PDF Sign in to read
TOM TAT.NGUYEN PHUC HANH.pdf327.6 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.