Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/33086
Title: Hoàn thiện chính sách Marketing dịch vụ cho vay thế chấp đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam – Chi nhánh Nam Gia Lai
Authors: Nguyễn, Phúc Hạnh
Advisor: TS. Võ, Thị Quỳnh Nga
Keywords: Nam Gia Lai;Marketing vay tín chấp
Issue Date: 2016
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 141 tr.
Abstract: Đề tài hướng đến một số mục tiêu nghiên cứu sau: Hệ thống hóa các vấn đề lý thuyết về Marketing ngân hàng đối với dịch vụ cho vay thế chấp. Nghiên cứu chính sách Marketing trong cho vay thế chấp đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Nam Gia Lai. Đề ra một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing trong cho vay thế chấp đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Nam Gia Lai.
Description: 658
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LUAN VAN.NGUYEN PHUC HANH.pdf1.9 MBAdobe PDF Sign in to read
TOM TAT.NGUYEN PHUC HANH.pdf327.6 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.