Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/33081
Title: Quản trị kênh phân phối xăng dầu tại Công ty xăng dầu Bắc Tây Nguyên.
Authors: ThS Phạm, Lê Hải Hà
Advisor: TS. Võ, Thị Quỳnh Nga
Keywords: Quản trị kênh phân phối;Công ty xăng dầu Bắc Tây Nguyên.;Xăng dầu
Issue Date: 2016
Publisher: Đà Nẵng
Citation: p.1-98
Abstract: Ngày nay, các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh đang hoạt động trong một nền kinh tế thị trường với nhiều cơ hội và thách thức. Trước một nền kinh tế cạnh tranh vô cùng khóc liệt các doanh nghiệp không chỉ tập chung chủ yếu vào các chiến lược như: quảng cáo, khuyến mãi, cắt giảm giá bán chỉ có lợi thế trong ngắn hạn mà các doanh nghiệp nên cạnh tranh bằng kênh phân phối. Nghiên cứu và phát triển hệ thống kênh phân phối rộng khắp, tiếp cận được thị trường mục tiêu không những tạo được lợi thế cạnh tranh lớn trên thương trường mà còn đạt được lợi thế dài hạn trong cạnh tranh.Thông qua kênh phân phối doanh nghiệp có thể thiết lập được các lợi thế cạnh tranh nếu doanh nghiệp tổ chức tốt khâu phân phối trên nền tảng thế mạnh và các nhân tố thành công của doanh nghiệp cũng như của ngành hàng.
Description: 658
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT (HAI HA) (LUU CHIEU).pdf330.48 kBAdobe PDF Sign in to read
TOAN VAN (HAI HA) (LUU CHIEU).pdf2 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.