Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/33080
Title: Giải pháp marketing sản phẩm đồ gỗ tại thị trường Miền Trung - Tây Nguyên của công ty cổ phần gỗ Hoàng Anh Gia Lai.
Authors: ThS Lê, Đại Quang
Advisor: PGS.TS. Lê, Văn Huy
Keywords: Thị trường Miền Trung - Tây Nguyên;Công ty cổ phần gỗ Hoàng Anh Gia Lai.;Sản phẩm đồ gỗ
Issue Date: 2016
Publisher: Đà Nẵng
Citation: p.1-107
Abstract: Trong tình hình thị trường trong nước tràn ngập các sản phẩm gỗ gia dụng trung, cao cấp nhập khẩu từ các nước Châu Âu và Châu Á. Nhiều doanh nghiệp sản xuất kinh doanh đồ gỗ không chỉ tập trung cho thị trường xuất khẩu mà còn chú trọng việc trở lại khai thác thị trường nội địa. Cùng với xu hướng phát triển đó, vai trò của marketing ngày càng được khẳng định, nó giúp các doanh nghiệp định hướng phát triển hoạt động kinh doanh của mình. Marketing quyết định và điều phối mọi hoạt động của doanh nghiệp, nó là cầu nối giữa doanh nghiệp và thị trường. Vì vậy, việc ứng dụng marketing vào hoạt động sản xuất kinh doanh nghiệp hiện nay là một đòi hỏi tất yếu khách quan.
Description: 658
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT (LE DAI QUANG).pdf428.36 kBAdobe PDF Sign in to read
TOAN VAN (LE DAI QUANG).pdf2.36 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.