Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/33077
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS. Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorThS Bùi, Văn Xuân-
dc.date.accessioned2016-10-18T04:11:47Z-
dc.date.available2016-10-18T04:11:47Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.citationp.1-91vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/33077-
dc.description658vi
dc.description.abstractAgribank nói chung và Agribank chi nhánh Gia Lai nói riêng, bên cạnh những mặt đã đạt được, hoạt động kinh doanh cũng gặp những khó khăn và hạn chế. Tuy là thị phần tín dụng bán lẻ của Agribank Gia cũng tương đối lớn nhưng chưa thực sự tương xứng với tiềm năng và nguồn lực hiện có, chưa đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Công tác Marketing chưa được chi nhánh chú trọng đúng mức vì thế các dịch vụ tín dụng tiêu dùng chưa được tiếp cận và quảng bá tốt, chưa được phối hợp đồng bộ để mang lại hiệu quả cao nhất nhằm khẳng định hình ảnh, thương hiệu của ngân hàng trên thị trường.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1:Cơ sở lý luận về chính sách marketing Ngân hàng Chương 2: Phân tích thực trạng triển khai chính sách marketing đối với dịch vụ tín dụng bán lẻ tại Agribank – chi nhánh Gia Lai. Chương 3: Chính sách marketting đối với dịch vụ tín dụng bán lẻ tại Agribank – chi nhánh Gia Laivi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectAgribank – Chi Nhánh Gia Laivi
dc.subjectdịch vụ tín dụng bán lẻvi
dc.subjectChính sách Marketingvi
dc.titleChính sách Marketing đối với dịch vụ tín dụng bán lẻ tại Agribank – Chi Nhánh Gia Laivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAt (bui van XUAN).pdf347.92 kBAdobe PDF Sign in to read
TOAN VAN BUI VAN XUAN (K29KON TUM).pdf1.24 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.