Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/33077
Title: Chính sách Marketing đối với dịch vụ tín dụng bán lẻ tại Agribank – Chi Nhánh Gia Lai
Authors: ThS Bùi, Văn Xuân
Advisor: GS.TS. Nguyễn, Trường Sơn
Keywords: Agribank – Chi Nhánh Gia Lai;dịch vụ tín dụng bán lẻ;Chính sách Marketing
Issue Date: 2016
Publisher: Đà Nẵng
Citation: p.1-91
Abstract: Agribank nói chung và Agribank chi nhánh Gia Lai nói riêng, bên cạnh những mặt đã đạt được, hoạt động kinh doanh cũng gặp những khó khăn và hạn chế. Tuy là thị phần tín dụng bán lẻ của Agribank Gia cũng tương đối lớn nhưng chưa thực sự tương xứng với tiềm năng và nguồn lực hiện có, chưa đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Công tác Marketing chưa được chi nhánh chú trọng đúng mức vì thế các dịch vụ tín dụng tiêu dùng chưa được tiếp cận và quảng bá tốt, chưa được phối hợp đồng bộ để mang lại hiệu quả cao nhất nhằm khẳng định hình ảnh, thương hiệu của ngân hàng trên thị trường.
Description: 658
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAt (bui van XUAN).pdf347.92 kBAdobe PDF Sign in to read
TOAN VAN BUI VAN XUAN (K29KON TUM).pdf1.24 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.