Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/33071
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Lê, Dân-
dc.contributor.authorThS Trần, Quốc Huy-
dc.date.accessioned2016-10-18T03:42:24Z-
dc.date.available2016-10-18T03:42:24Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.citationp.1-105vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/33071-
dc.description658vi
dc.description.abstractHiện nay, thủ tục hành chính trên địa bàn huyện Kon Plông tuy đã được cải cách nhưng vẫn còn rườm rà, phức tạp gây nhiều khó khăn, phiền hà cho công dân. Vì vậy cần phải có những tiêu chí đánh giá cụ thể, cách thức thu thập thông tin và đo lường kết quả một cách khoa học, hợp lý. Thông qua việc thu thập, tổng hợp những cảm nhận và đánh giá của tổ chức, công dân đã trực tiếp sử dụng dịch vụ, công tác đánh giá có thể cung cấp những dữ liệu, thông tin khách quan về những mặt đạt được và những điểm còn hạn chế trong việc cung ứng dịch vụ hành chính công trên địa bàn huyện, từ đó có thể nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ công một cách hiệu quả.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectSự hài lòng của công dânvi
dc.subjectHuyện Kon Plông, tỉnh Kon Tumvi
dc.subjectchất lượng dịch vụ hành chính côngvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của công dân về chất lượng dịch vụ hành chính công tại huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tumvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.HUY (CHINH THUC).pdf607.53 kBAdobe PDF Sign in to read
TOAN VAN HUY (CHINH THUC).pdf2.28 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.