Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/33069
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Trần, Trung Vinh-
dc.contributor.authorThS Đào, Văn Cường-
dc.date.accessioned2016-10-18T03:29:47Z-
dc.date.available2016-10-18T03:29:47Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.citationp.1-80vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/33069-
dc.description658vi
dc.description.abstractTrước tình hình phát triển của kinh tế khu vực Tây Nghuyên nói riêng và của tỉnh Gia Lai nói chung , nhu cầu về loại hình mua sắm tại siêu thị của người dân gia tăng, đã có nhiều doanh nghiệp đang khảo sắt phát triển thị trường siêu thị bán lẻ tại đây thì việc có một nghiên cứu đánh giá múc độ hại lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại siêu thị coop mart Gia Lai cung cấp là cần thiết để giữ vững thị phần của siêu thị này trong thời gian tới.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyêt và mô hình nghiên cứu đề nghị Chương 2: Thiêt kê nghiên cứu Chương 3: Kêt quả nghiên cứu Chương 4: Kêt luận và Hàm ý chính sáchvi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại siêu thị Co.opmart Gia Laivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT (DAO VAN CUONG).pdf217.51 kBAdobe PDF Sign in to read
TOAN VAN (Dao Van Cuong).pdf1.39 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.