Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/33069
Title: Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại siêu thị Co.opmart Gia Lai
Authors: ThS Đào, Văn Cường
Advisor: TS. Trần, Trung Vinh
Keywords: Sự hài lòng của khách hàng;Chất lượng dịch vụ
Issue Date: 2016
Publisher: Đà Nẵng
Citation: p.1-80
Abstract: Trước tình hình phát triển của kinh tế khu vực Tây Nghuyên nói riêng và của tỉnh Gia Lai nói chung , nhu cầu về loại hình mua sắm tại siêu thị của người dân gia tăng, đã có nhiều doanh nghiệp đang khảo sắt phát triển thị trường siêu thị bán lẻ tại đây thì việc có một nghiên cứu đánh giá múc độ hại lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại siêu thị coop mart Gia Lai cung cấp là cần thiết để giữ vững thị phần của siêu thị này trong thời gian tới.
Description: 658
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT (DAO VAN CUONG).pdf217.51 kBAdobe PDF Sign in to read
TOAN VAN (Dao Van Cuong).pdf1.39 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.