Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/33056
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Đặng, Văn Mỹ-
dc.contributor.authorThS Đỗ, Thị Thùy Dịu-
dc.date.accessioned2016-10-18T02:29:34Z-
dc.date.available2016-10-18T02:29:34Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.citationp.1-100vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/33056-
dc.description658vi
dc.description.abstractVới sự cạnh tranh mạnh mẽ và xu hướng toàn cầu hóa như hiện nay, khách hàng đứng trước vô số sản phẩm, nhẫn hiệu , giá cả... Các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển đều cần phải hướng đến khách hàng và lấy khách hàng là trung tâm , mang lại những giá trị cao nhất cho khách hàng. Thực tế cho thấy quản trị quan hệ khách hàng đã khá phổ biến trên thế giới nhưng còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Các doanh nghiệp vẫn chưa thực sự nhận thức và chú trọng vào tầm quan trọng của quản trị quan hệ khách hàng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại siêu thị coop mart GiaLai Chương 3: Hoàn thiện quan hệ khách hàng tại siêu thị coop mart GiaLaivi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectSiêu thị CO.OP MART GIA LAIvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng taih siêu thị CO.OP MART GIA LAI.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT DO THI THUY DIU .pdf732.33 kBAdobe PDF Sign in to read
TOAN VAN (THUY DIU).pdf3.32 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.