Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32896
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Huyền-
dc.date.accessioned2016-10-13T06:56:33Z-
dc.date.available2016-10-13T06:56:33Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.citation106 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32896-
dc.description332vi
dc.description.abstract- Hệ thống hóa các vấn đề lý thuyết về marketing trong lĩnh vực dịch vụ và sản phẩm cho vay tiêu dùng không có tài sản bảo đảm. - Nghiên cứu thực trạng Marketing cho vay tiêu dùng không có tài sản bảo đảm của BIDV Chi nhánh tỉnh Kon Tum. - Đề xuất các giải pháp marketing khả thi nhằm phát triển sản phẩm cho vay tiêu dùng không có tài sản bảo đảm của BIDV Chi nhánh tỉnh Kon Tumvi
dc.description.tableofcontentsMở đầu ......... 1 Chương 1. Cơ sở lý luận về marketing dịch vụ ........... 6 Chương 2. Thực trạng hoạt động marketing cho vay tiêu dùng không có tài sản đảm bảo tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Kon Tum ........... 38 Chương 3. Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho vay tiêu dùng không có tài sản bảo đảm tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Kon Tum ........ 88 Kết luận ................ 106vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectcha vay tiêu dùngvi
dc.subjectBIDVvi
dc.subjectKon Tumvi
dc.titleGiải pháp Marketing cho vay tiêu dùng không có tài sản bảo đảm tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Kon Tumvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LUAN VAN.pdfToàn văn1.65 MBAdobe PDF Sign in to read
TOM TAT.pdfTóm Tắt538.77 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.