Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32732
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Phúc Nguyên-
dc.contributor.authorPhan, Thị Bảo Giang-
dc.date.accessioned2016-10-08T03:32:02Z-
dc.date.available2016-10-08T03:32:02Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.citation103 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32732-
dc.description658vi
dc.description.abstractTrước những sức ép của nền kinh tế, sự bùng nổ khoa học công nghệ và sự thay đổi về văn hóa xã hội đòi hỏi các doanh nghiệp phải sáng tạo, có những bước đi cho riêng mình để cạnh tranh trên thị trường. Một trong những việc doanh nghiệp phải chú trọng đó chính là công tác quản trị lực lượng bán hàng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tếvi
dc.subjectQuản trị bán hàngvi
dc.subjectGia Laivi
dc.titleHoàn thiện công tác quản trị lực lượng bán hàng tại Công ty Bảo Việt Gia Laivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LUAN VAN - PHAN THI BAO GIANG 5-10.pdf1.37 MBAdobe PDF Sign in to read
TOM TAT- PHAN THI BAO GIANG (NOP ĐHĐN).pdf393.33 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.