Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32731
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Đường, Nguyễn Hưng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Diệu Thanh-
dc.date.accessioned2016-10-08T02:58:39Z-
dc.date.available2016-10-08T02:58:39Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.citation172 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32731-
dc.description657vi
dc.description.abstractSau sự kiện Cộng đồng kinh tế ASEAN chính thức được thành lập ngày 31/12/2015, các mặt hàng tiêu dùng đến từ các quốc gia ASEAN có nhiều điều kiện thuận lợi hơn trước trong việc xâm nhập, mở rộng thị trường Việt Nam.Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến lợi nhuận và tính ổn định duy trì lợi nhuận của các Dn sản xuất hàng tiêu dùng Việt Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tếvi
dc.subjectHàng tiêu dùngvi
dc.subjectChứng khoánvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến tính ổn định duy trì lợi nhuận của các doanh nghiệp ngành sản xuất hàng tiêu dùng trên Thị Trường Chứng Khoán Việt Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Kế toán (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LUAN VAN.DIEU THANH.pdf3.5 MBAdobe PDF Sign in to read
TOM TAT.DIEU THANH.pdf222.48 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.