Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32724
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Trương, Hồng Trình-
dc.contributor.authorTô, Thị Xuân-
dc.date.accessioned2016-10-07T08:26:36Z-
dc.date.available2016-10-07T08:26:36Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.citationPp. 1-131vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32724-
dc.description.tableofcontents- Chương 1: Cơ sở lý luận Marketing và Marketing dịch vụ. - Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động Marketing tại Công ty bảo hiểm PVI khu vực Tây Nguyên. - Chương 3: Giải pháp marketing dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới tại công ty bảo hiểm PVI khu vực Tây Nguyên.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectBảo hiểmvi
dc.subjectMarketingvi
dc.titleGiải pháp Marketing dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới tại công ty bảo hiểm Dầu khí khu vực Tây Nguyên.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LUAN VAN.XUAN.pdf1.5 MBAdobe PDF Sign in to read
TOM TAT.XUAN.pdf320.4 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.