Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32721
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS. Đào, Hữu Hòa-
dc.contributor.authorNguyễn, Trinh Kha-
dc.date.accessioned2016-10-07T08:13:08Z-
dc.date.available2016-10-07T08:13:08Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.citationPages 93vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32721-
dc.description.tableofcontents- Chương 1: Tổng quan về hoạt động cho vay tiêu dùng, cơ sở của việc đẩy mạnh cho vay tiêu dùng và vai trò của Marketing trong thúc đẩy. - Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing trong hoạt động cho vay của công ty PPF Việt Nam tại Đăk Nông. - Chương 3: Giải pháp Marketing nhằm thúc đẩy dịch vụ cho vay tiêu dùng cá nhân của công ty PPF Việt Nam tại Đăk Nông.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectMaketingvi
dc.subjectVay tiêu dùngvi
dc.titleGiải pháp marketing nhằm đẩy mạnh dịch vụ cho vay tiêu dùng cá nhân của công ty TNHH tài chính PPF Việt Nam tại Tỉnh Đăk Nông.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.TRINH KHA.pdf216 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN.TRINH KHA.pdf2.49 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.