Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32711
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Bá Thanh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Xuân Diệp-
dc.date.accessioned2016-10-06T12:55:35Z-
dc.date.available2016-10-06T12:55:35Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.citation99 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32711-
dc.description658vi
dc.description.abstractKhái quát lý luận về khách hàng; nội dung và phương pháp quản trị quan hệ khách hàng Chỉ ra hiện trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank chi nhánh Phan Chu Trinh, Đắk Lắk trong giai đoạn 2012 - 2014 Tìm ra giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank chi nhánh Phan Chu Trinh, Đắk Lắkvi
dc.description.tableofcontentsMở đầu ................ 1 Chương 1. Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng ......... 7 Chương 2. Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank chi nhánh Phan Chu Trinh, Đắk Lắk ................ 38 Chương 3. Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank chi nhánh Phan Chu Trinh, Đắk Lắk ...... 75 Kết luận ............... 99vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectquan hệ khách hàngvi
dc.subjectquản trịvi
dc.subjectAgribankvi
dc.subjectchi nhánh Phan Chu Trinh, Đắk Lắkvi
dc.titleHoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank - chi nhánh Phan Chu Trinh, Đắk Lắkvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LUAN VAN.XUAN DIEP.pdfToàn văn1.81 MBAdobe PDF Sign in to read
XUAN DIEP TOMTAT.pdfTóm Tắt223.07 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.