Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32709
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng, Văn Mỹ-
dc.contributor.authorBùi, Thành Đạt-
dc.date.accessioned2016-10-06T10:27:07Z-
dc.date.available2016-10-06T10:27:07Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.citation84 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32709-
dc.description658vi
dc.description.abstractĐánh giá chất lượng dịch vụ siêu thị Thành Nghĩa tại thành phố Kon Tum Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ siêu thị Thành Nghĩa tại thành phố Kon Tumvi
dc.description.tableofcontentsMở đầu ..................... 1 Chương 1. Cơ sở lý luận ..................... 6 Chương 2. Mô hình và thiết kế nghiên cứu ................. 23 Chương 3. Kết quả đánh giá chất lượng dịch vụ siêu thị Thành Nghĩa tại thành phố Kon Tum .............. 44 Chương 4. Kết luận và kiến nghị ........... 78 Kết luận ....................... 84vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectchất lượng dịch vụvi
dc.subjectsiêu thịvi
dc.subjectđánh giávi
dc.subjectsiêu thị Thành Nghĩavi
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ siêu thị Thành Nghĩa tại thành phố Kon Tumvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOAN VAN BUI THANH DAT.pdfToàn văn1.4 MBAdobe PDF Sign in to read
TOM TAT BUI THANH DAT.pdfTóm Tắt223.84 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.