Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32574
Title: Phân tích hoạt động kinh doanh dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội - Chi nhánh Tây Đà Nẵng
Authors: ThS Nguyễn, Thị Hòa
Advisor: PGS.TS Lâm, Chí Dũng
Keywords: Dịch vụ thẻ;Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội
Issue Date: 2016
Publisher: Đà Nẵng
Citation: 91 p
Abstract: Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) từ lâu đã đặt mục tiêu phấn đấu thành NH bán lẻ, hiện đại, đa năng hàng đầu. Vì vậy, đòi hỏi trong hoạt động kinh doanh của NH phải gia tăng các dịch vụ cung ứng, ngoài các dịch vụ NH truyền thống thì việc phát triển đa dạng các dịch vụ NH hiện đại là điều cần thiết, đi kèm đó là việc luôn hướng tới những công nghệ hiện đại, thông minh trên thế giới. Và một trong nhưng dịch vụ đáp ứng tiêu chí đó chính là dịch vụ thẻ, một trong những lĩnh vực kinh doanh dịch vụ trọng tâm nhằm tăng cường năng lực cạnh tranh của mình trên thị trường tài chính. Ngân hàng đã và đang lần lượt triển khai nhiều loại sản phẩm thẻ, đẩy mạnh hàng loạt dịch vụ thẻ đi kèm nhằm tăng cường năng lực cạnh tranh của mình trong thị trường đang có sự phát triển rất nhanh này. Tuy nhiên, hoạt động dịch vụ thẻ đòi hỏi phải tốn nhiều chi phí cho công nghệ, máy móc và cả nhân lực phục vụ cho công tác phát triển dịch vụ thẻ. Do đó, để kinh doanh dịch vụ thẻ có hiệu quả không phải là việc dễ dàng. Vì vậy NH phải phân tích hoạt động kinh doanh dịch vụ thẻ của mình để nhận diện được những rủi ro đang tồn tại, các đối thủ cạnh tranh, để tìm ra giải pháp hoàn thiện hoạt động kinh doanh dịch vụ thẻ.
Description: 332
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat Luan van.pdf336.33 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van.pdf1.2 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.