Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32558
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Trương. Sỹ Quý-
dc.contributor.authorNguyễn , Hằng Trang-
dc.date.accessioned2016-09-28T11:44:47Z-
dc.date.available2016-09-28T11:44:47Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32558-
dc.description.abstractSự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm – dịch vụ là vấn đề sống còn của mỗi doanh nghiệp. Trong bối cảnh ngày nay, sự tiến bộ về mặt công nghệ, dịch vụ thông tin di động hiện nay đã trở nên phổ biến và không thể thiếu đối với mọi người trong cuộc sống hàng ngày. Ngành thông tin ở Việt Nam đang dần lớn mạnh. Đặc biệt là khi có khá nhiều đối thủ cạnh tranh thì sự nghiên cứu về chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng của mỗi doanh nghiệp là vô cùng cần thiết để giữ chân khách hàng hiện tại cũng như lôi kéo những khách hàng tiềm năng.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thông tin di dộng Vinaphone trên địa bàn Thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdf371.08 kBAdobe PDF Sign in to read
TOAN VAN.pdf1.76 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.