Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32557
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Lân-
dc.date.accessioned2016-09-28T11:41:27Z-
dc.date.available2016-09-28T11:41:27Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32557-
dc.description.abstractKể từ năm 2012, Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng đã thực hiện các cuộc điều tra khảo sát sự hài lòng khách hàng hằng năm theo thang điểm xếp hạng từ 1 đến 9 (1 là sự hài lòng thấp nhất và 9 là sự hài lòng cao nhất). Tuy nhiên, các khảo sát và đánh giá này vẫn chưa bao quát hết các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng nên kết quả khảo sát chưa thực sự có chiều sâu. Vì vậy, để có thể phát triển bền vững, Công ty TNHH Điện lực Đà Nẵng phải luôn cải tiến chất lượng dịch vụ, nhằm nâng cao sự hài lòng khách hàng đặt biệt là các khách hàng là hộ gia đình với nhiều thành phần kinh tế và nhiều tầng lớp khác nhau. Muốn làm được điều này, việc tìm ra những yếu tố tác động đến sự hài lòng khách hàng là thực sự cần thiết và sẽ là nền tảng vững chắc cho việc hoạch định chiến lược để đem lại sản phẩm dịch vụ tối ưu nhất, nhằm nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng và làm cho hình ảnh ngành điện nói chung và của Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng trong thời gian tới ngày càng được xã hội nhìn nhận là một doanh nghiệp chuyên nghiệpvi
dc.language.isovivi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng điện Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat Luan van.pdf287.18 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van.pdf1.45 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.