Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32556
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS Lê, Thế Giới-
dc.contributor.authorTrần, Thạnh Bình-
dc.date.accessioned2016-09-28T11:37:21Z-
dc.date.available2016-09-28T11:37:21Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32556-
dc.description.abstractNgành bán lẻ điện thoại di động trong những năm gần đây tiếp tục có sự tăng trưởng mạnh mẽ. Trong bối cảnh đó, các công ty bán lẻ điện thoại “giữ được khách hàng và tăng sự thỏa mãn của họ sẽ giúp công ty phát triển bền vững hơn.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi đến mua sản phẩm tại FPT shop Tam Kỳvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdf808.21 kBAdobe PDF Sign in to read
TOAN VAN.pdf1.98 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.