Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32552
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Thị Như Liêm-
dc.contributor.authorĐỗ, Quốc Thịnh-
dc.date.accessioned2016-09-28T11:21:18Z-
dc.date.available2016-09-28T11:21:18Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32552-
dc.description.abstractNền kinh tế Việt Nam có xuất phát điểm chủ yếu từ nông nghiệp, giữ vai trò chủ đạo trong nền kinh tế, đóng góp phần lớn vào tổng sản phẩm nội địa. Vấn đề xây dựng thương hiệu đối với nông sản là một vấn đề hết sức cấp bách và nên được coi trọng. Gia Lai nằm trong khu vực Tây Nguyên, là địa bàn trọng điểm của cả nước về diện tích cà phê. Việc phát triển sản phẩm cà phê hiện tại chủ yếu là về số lượng, chất lượng chưa được đảm bảo và vẫn còn tình trạng “ được mùa mất giá”, giá cả bấp bênh không chủ động trong khâu tiêu thụ. Cà phê Thu Hà là một thương hiệu đã có mặt tại thị trường Gia Lai từ lâu nhưng việc xây dựng thương hiệu.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectPhát triểnvi
dc.subjectCà phê Thu Hàvi
dc.titlePhát triển thương hiệu cà phê Thu Hàvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT.pdf407.38 kBAdobe PDF Sign in to read
TOAN VAN.pdf1.67 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.