Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32519
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorThS Lại, Tấn Vũ-
dc.date.accessioned2016-09-28T01:26:04Z-
dc.date.available2016-09-28T01:26:04Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.citation95 pvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32519-
dc.description658vi
dc.description.abstractĐề tài Nghiên cứu chất lƣợng vụ thẻ ATM Ngân hàng TMCP Á Châu tại Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk đƣợc hình thành trên cơ sở mong muốn tìm hiểu, khảo sát và xác định thực tế mức độ cảm nhận của khách hàng về chất lƣợng dịch vụ thẻ ATM và phƣơng thức cung cấp dịch vụ đến khách hàng của ACB trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột. Nghiên cứu sự hài l ng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM ACB là một yêu cầu cần thiết để ACB nâng cao chất lƣợng dịch vụ thẻ ATM, đồng thời việc nghiên cứu c n gi p Chi nhánh Ngân hàng TMCP Á Châu Đắk Lắk đánh giá đƣợc những tồn tại, khó khăn trong quá trình triển khai thực hiện dịch vụ thẻ trên địa bànvi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lý luận. Chương 2. Thiết kế nghiên cứu Chương 3. Kết quả nghiên cứu Chương 4. Hàm ý chính sáchvi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectChất lượng dịch vụ thẻ ATMvi
dc.subjectNgân hàng Thương Mại cổ phần Châu Ávi
dc.titleNghiên cứu chất lượng dịch vụ thẻ ATM Ngân Hàng thương mại cổ phần á châu tại thành phố Buôn Ma Thuột, ĐẮK LẮKvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LAI TAN VU (TOM TAT).pdf1.18 MBAdobe PDF Sign in to read
LAI TAN VU (TOAN VAN).pdf2.52 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.