Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32504
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorThS Nguyễn, Thị Bích Việt-
dc.date.accessioned2016-09-27T07:48:17Z-
dc.date.available2016-09-27T07:48:17Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.citation79 pvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32504-
dc.description658vi
dc.description.abstractVấn đề mức độ hài lòng của hành khách về chất lượng phục vụ trong lĩnh vực hàng không chưa được nghiên cứu sâu và nhiều. Liên quan đến chất lượng phục vụ của Cảng hàng không Buôn Ma Thuột – Chi nhánh Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam, câu hỏi đặt ra cho nhà quản lý cảng hàng không là “Khách hàng đã thực sự hài lòng với chất lượng dịch vụ tại nhà ga Cảng hàng không Buôn Ma Thuột chưa? Hài lòng ở mức độ nào?”.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Các vấn đề lý luận lý thuyết và thực tiễn về sự hài lòng của khách hàng Chương 2: Thiết kế nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứu Chương 4: Hàm ý chính sách và kiến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐà Nẵngvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectCảng hàng không Việt Namvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hàng không tại cảng hàng không Buôn Ma Thuột - Chi nhánh Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT (BICH VIET).pdf473.8 kBAdobe PDF Sign in to read
TOAN VAN (BICH VIET).pdf1.47 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.