Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32504
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hàng không tại cảng hàng không Buôn Ma Thuột - Chi nhánh Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam.
Authors: ThS Nguyễn, Thị Bích Việt
Advisor: PGS.TS. Lê, Văn Huy
Keywords: Sự hài lòng;Cảng hàng không Việt Nam
Issue Date: 2016
Publisher: Đà Nẵng
Citation: 79 p
Abstract: Vấn đề mức độ hài lòng của hành khách về chất lượng phục vụ trong lĩnh vực hàng không chưa được nghiên cứu sâu và nhiều. Liên quan đến chất lượng phục vụ của Cảng hàng không Buôn Ma Thuột – Chi nhánh Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam, câu hỏi đặt ra cho nhà quản lý cảng hàng không là “Khách hàng đã thực sự hài lòng với chất lượng dịch vụ tại nhà ga Cảng hàng không Buôn Ma Thuột chưa? Hài lòng ở mức độ nào?”.
Description: 658
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TOM TAT (BICH VIET).pdf473.8 kBAdobe PDF Sign in to read
TOAN VAN (BICH VIET).pdf1.47 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.