Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32485
Title: Ảnh hưởng của quản trị thương hiệu nội bộ đến cam kết thương hiệu của nhân viên với tổ chức : nghiên cứu tại câc khách sạn trên địa bàn thành phố Đà nẵng
Authors: Nguyễn, lê kiều Tiên
Advisor: TS.Nguyễn, Hiệp
Keywords: Thương hiệu;Khách sạn;Đà Nẵng
Issue Date: 2016
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 82p.
Abstract: Tìm hiểu và đo lường mức độ về quản trị thương hiệu nội bộ, các thành phần của quản trị thương hiệu nội bộ và cam kết thương hiệu của nhân viên , cụ thể tại các khách sạn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
BAN TOM TAT.pdf523.25 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN CAO HOC_KIEU TIEN_K29_FIX.pdf2.49 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.