Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32485
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS.Nguyễn, Hiệp-
dc.contributor.authorNguyễn, lê kiều Tiên-
dc.date.accessioned2016-09-27T01:48:53Z-
dc.date.available2016-09-27T01:48:53Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.citation82p.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32485-
dc.description.abstractTìm hiểu và đo lường mức độ về quản trị thương hiệu nội bộ, các thành phần của quản trị thương hiệu nội bộ và cam kết thương hiệu của nhân viên , cụ thể tại các khách sạn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận.Chương 2 : Quá trình nghiên cứu.Chương 3: Kết quả nghiên cứu. Chương 4: Bình luận và một số hàm ý chính sách.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectKhách sạnvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleẢnh hưởng của quản trị thương hiệu nội bộ đến cam kết thương hiệu của nhân viên với tổ chức : nghiên cứu tại câc khách sạn trên địa bàn thành phố Đà nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
BAN TOM TAT.pdf523.25 kBAdobe PDF Sign in to read
LUAN VAN CAO HOC_KIEU TIEN_K29_FIX.pdf2.49 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.